Nhà hàng lẩu gà Đà Lạt

15 Tháng Một, 2023
Nhà hàng lẩu gà Đà Lạt
8.0 trên 10 được 6 bình chọn

Nếu tìm kiếm từ khóa ” Nhà hàng lẩu gà Đà Lạt ″ bạn sẽ không thể biết đâu mới là quán Tao Ngộ, thậm chí cái tên Tao Ngộ cũng bị nhái. Rất nhiều du khách bực mình vì nhầm quán và ăn phải quán tệ hơn. Để tìm được quán Tao Ngộ chính gốc, bạn hãy nhớ kỹ các thông tin dưới đây nhé.

Thông tin quán lẩu gà lá é Tao Ngộ chi nhánh gốc:

Địa chỉ: 10 BIS Đường 3/4 Phường 3, Đà Lạt – Lâm Đồng

Website: laugalae.orgvn.com laugadalat.wom.vn

Hotline: 0987.845.2680904.966.566

Zalo: Tao Ngộ Quán – Lẩu Gà Lá É

Facebook: Tao Ngộ Quán – Lẩu Gà Lá É

Lẩu gà lá é Tao Ngộ có gì ngon? Nhà hàng lẩu gà Đà Lạt

Nước dùng ở đây được nêm nếm rất vừa vặn. Nước có vị chua chua của măng, cay cay của ớt hiểm và vị ngọt từ thịt gà. Một nồi lẩu gồm rất nhiều gà, nấm sò, măng và lá é. Thịt gà mềm, chắc thịt chấm với muối chấm chua chua cay cay ăn rất ngon và vừa miệng.

Gà ở đây được đánh giá là có chất lượng tốt, thịt ngon và ngọt đậm chất gà quên nên chiếm được tình cảm trong lòng du khách. Quán cúng có không gian khá rộng rãi và thoáng đãng. Có cả bàn trong nhà và ngoài trời cho khách thoải mái lựa chọn.Lý do Nhà hàng lẩu gà sẽ vẫn cứ HOT dù nhiều năm trôi qua. Khám phá ngay Nhà hàng lẩu gà Đà Lạt . Ăn ở đây chắc chắn bạn sẽ không phải lo bị chặt chém giá mà lại còn được thưởng thức món lẩu gà siêu ngon nữa. Quán rất đông khách vì thế bạn nên cố gắng thu xếp đến trước 18h để không bị hết chỗ ngồi nhé.

Không gian quán Nhà hàng lẩu gà Đường 3/4

Quán lẩu gà lá é Tao Ngộ Đà Lạt nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt. Cách chợ chỉ 5 phút đi bộ vì vậy việc tìm kiếm và di chuyển đến đây cũng khá dễ dàng.

Ngay khi bước đến quán lẩu Tao Ngộ bạn sẽ bất ngờ bởi sự đông đúc tại nơi đây. Đặc biệt là vào những giờ cao điểm thì quán luôn hết bàn. Vì vậy khi đến đây bạn phải chịu khó chờ đợi một chút để quán có thể sắp xếp vị trí ngồi phù hợp nhé.

Đây là một quán ăn khá nổi tiếng vì vậy lượng khách lúc nào cũng sẽ đông. Nên bạn hãy cố gắng sắp xếp đi sớm một chút để có chỗ ngồi. Xung quanh quán được trang trí khá đơn giản. Không gian, diện tích tại đây khá nhỏ so với lượng khách đến quán mỗi ngày. Sau 6h tối lượng khách đến quán thường rất đông đúc. Vì vậy bạn phải chờ thêm một lúc thì mới có bàn trống.

Nhà hàng lẩu gà Đà Lạt – Nhà hàng lẩu gà

Đà Lạt có nhiều quán lẩu gà Lá é. Từng chỉ được người dân trong vùng biết, nay nhờ tiếng lành đồn xa đóng góp đến việc kéo khách du lịch thưởng thức, các quán lẩu gà cũng mở cửa một cách đông đúc. Đà Lạt được đánh giá cao là địa điểm thức lẩu gà tốt nhất. Khi đến Đà Lạt, hãy tìm đến những địa chỉ tốt nhất để trải nghiệm những món ăn ngon.

Quán lẩu gà lá é đứng đầu về lâu đời và nổi tiếng là Tao Ngộ. Quán chỉ tập trung chế biến món lẩu gà lá é, giữ cho mỗi nồi lẩu tại đây có chất lượng tốt nhất. Nước dùng trong lẩu có vị ngọt thanh, gà có thịt chắc chắn và vị cay nồng từ nguyên liệu độc đáo tạo nên nét riêng cho quán

Lẩu chỉ ăn kèm với 1 loại rau nhúng duy nhất là lá é. Lá é có khả năng chữa ho và cảm mạo, với vị dễ ăn. Măng củ và bún sợi tạo nên hương vị riêng cho nồi lẩu.

Quán Nhà hàng lẩu gà luôn đông khách, nên hãy đặt trước bàn để có thể thưởng thức món ăn tốt nhất vào tối.

Nhà hàng lẩu gà Đà Lạt – Đánh giá Lẩu gà lá é Tao Ngộ Quán Đà Lạt

Tìm đến địa điểm ăn uống đặc sản của Đà Lạt, chắc hẳn bạn sẽ không muốn bỏ qua những món ăn tốt nhất của thành phố. Với lẩu gà lá é đứng đầu danh sách, đánh giá lẩu gà Đà Lạt của du khách luôn là đề tài được quan tâm.

Từ việc sử dụng những nguyên liệu tươi ngon đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp, quán lẩu gà tại Đà Lạt được đánh giá cao về chất lượng. Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa điểm ăn uống tốt tại Đà Lạt, hãy đến với những quán lẩu gà được đánh giá cao nhất.

Một số địa chỉ được đánh giá cao nhất gồm có Tao Ngộ với các nồi lẩu chất lượng và nước dùng ngọt thanh, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Đến với Đà Lạt, hãy tìm đến địa chỉ đánh giá cao nhất để thưởng thức món ăn tốt nhất của thành phố. Nhà hàng lẩu gà Đà Lạt

Top món ăn Đà Lạt trứ danh đặc sản không nên bỏ lỡ

– Lẩu gà lá é Tao Ngộ Đà Lạt

– Bánh Ướt Lòng Gà Đà Lạt

– Bánh Căn Đà Lạt

– Nem Nướng Đà Lạt

– Bánh Tráng Nướng Đà Lạt

– Bún Bò Huế Đà Lạt

– Ốc Bươu Nhồi Thịt Đà Lạt

– Bánh Mì Xíu Mại Đà Lạt

– …..

Nhà hàng lẩu gà – Lẩu gà ngon, Nước dùng đậm đà, Topping siêu nhiều

Lẩu gà lá é ở quán Tao Ngộ được nhiều thực khách đánh giá là vừa ngon vừa rẻ. Chỉ với tầm 200k, bạn đã có được nồi lẩu gà thơm ngon đầy ú ụ để 3 người ăn no nê. Một phần lẩu tại quán có topping ăn kèm là: một tô gà, nấm, măng, lá é nhúng lẩu. Ăn kèm với bún hay mì giấy là số một. Nhà hàng lẩu gà Đà Lạt – Lộ thông tin tuyệt mật Nhà hàng lẩu gà. Nhà hàng lẩu gà Đà Lạt – Sự thật về Nhà hàng lẩu gà Đà Lạt mà KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT. Khám phá ngay … !

Lý do nên ăn Tao Ngộ Quán Đà Lạt khi đến Đà Lạt

1. Chất lượng đảm bảo: Tao Ngộ Quán Đà Lạt được biết đến với chất lượng đảm bảo của món lẩu gà lá é tại đây.

2. Nguyên liệu tươi sống: Tao Ngộ Quán Đà Lạt sử dụng nguyên liệu tươi sống cho món lẩu gà lá é, giúp cho món ăn có vị ngon và hấp dẫn hơn.

3. Không gian tốt: Tao Ngộ Quán Đà Lạt có không gian rộng rãi và đẹp, giúp cho khách hàng cảm nhận trải nghiệm ăn uống tốt hơn.

4. Giá cả hợp lý: Tao Ngộ Quán Đà Lạt cung cấp món lẩu gà lá é với giá cả hợp lý, giúp cho khách hàng cảm thấy hứng thú khi ăn thử món ăn.

5. Phong cách độc đáo: Tao Ngộ Quán Đà Lạt có phong cách độc đáo trong việc chế biến và trang trí món lẩu gà lá é, giúp cho món ăn trở nên đặc biệt hơn.

Tìm hiểu về Nhà hàng lẩu gà – Món ăn đặc trưng của miền Trung

Nhà hàng lẩu gà là một trong những món ăn đặc trưng của miền Trung, được ưa chuộng bởi nhiều người vì hương vị đặc trưng và đầy hấp dẫn. Món ăn này được chế biến từ gà và lá é, giữa hương vị mặn của gà và hương vị tươi mát của lá é, tạo nên một món ăn hoàn hảo.

Đến với Đà Lạt, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm Nhà hàng lẩu gà tại các nhà hàng uy tín với môi trường sạch sẽ và trang trí đẹp. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn từ gà, lá é và các gia vị đặc trưng của miền Trung, tạo nên một món ăn đầy hương vị và đặc sắc.

Nhà hàng lẩu gà là một trong những món ăn đầy hấp dẫn và đặc trưng của miền Trung. Nếu bạn muốn trải nghiệm một món ăn ngon với hương vị đặc trưng, hãy đến với Đà Lạt và thử món lẩu gà Lá é này.

Gọi 098.7845.268 (24/24) hoặc ĐĂNG KÝ để nhận NHẬN KHUYẾN MÃI

NHẬN KHUYẾN MÃI