Quán lẩu gà lá é ngon rẻ ở ĐL

8 Tháng Mười, 2022
Quán lẩu gà lá é ngon rẻ ở ĐL
10.0 trên 10 được 4 bình chọn

Quán lẩu gà lá é ngon rẻ ở ĐL CÓ GÌ MÀ NỔI TIẾNG ĐẾN VẬY?

Ở Đà Lạt, Lẩu Gà Lá É khá nhiều. Ngày trước chỉ những người dân trong vùng mới biết nhưng nay do tiếng lành đồn xa, du khách thập phương tứ xứ kéo về thưởng thức nên các quán lẩu gà cũng thi nhau mọc lên.

Giữa một rừng lẩu gà như vậy, ngon rẻ ở ĐL là địa chỉ được đánh giá cao nhất. Nếu bạn có đặt chân đến Đà Lạt, nhớ tìm đúng địa chỉ để thưởng thức bạn nha.

Lâu đời nhất, nổi tiếng nhất phải kể đến Tao Ngộ. Quán chỉ tập trung duy nhất vào lẩu gà lá é, nên từng nồi lẩu nơi này đều vô cùng chất lượng. Nước dùng ngọt thanh, gà dai chắc thịt cùng vị cay nồng của những nguyên liệu phụ trợ đã tạo nên bản sắc của quán.

Lẩu chỉ ăn kèm với một loại rau nhúng duy nhất là lá é, loại rau không những có công dụng trong việc chữa ho do lạnh, cảm mạo mà còn có vị rất dễ ăn. Măng củ được thái miếng quân cờ và những đĩa bún sợi to trông ngon miệng và thích mắt.

Quán đặc biệt vô cùng đông khách khi trời trở tối, nên nếu muốn thưởng thức hương vị lẩu gà nơi này bạn nhớ đặt trước bàn nhé!

Xem thêm: Quán lẩu gà lá é ở đâu mới là CHÍNH GỐC.

Mang thai ăn lẩu gà lá é được không? Quán lẩu gà lá é

Theo đông y, lá é là loại gia vị có mùi thơm, cay nồng, nóng ấm nên có tác dụng hoạt huyết. Bởi vậy cho nên, phụ nữ mang bầu không nên ăn nhiều lá é vì có thể gây động thai. Cho nên, nếu muốn làm món ăn tăng thêm hương vị chỉ cần dùng vài lá không nên ăn thường xuyên. GIÁ RẺ – HIỆU QUẢ 100% – Quán lẩu gà lá é ngon rẻ ở ĐL. 3 Lý do bạn PHẢI DÙNG NGAY sản phẩm ngon rẻ ở ĐL!

Vì sao Quán lẩu gà lá é tại Đà Lạt

Đà Lạt – thành phố ngàn hoa luôn là địa điểm nghỉ dưỡng, ăn uống thu hút đông đảo khách du lịch từ nhiều nơi đổ về trong nước ta.

Với khí hậu mát mẻ quanh năm như mùa mưa gió mát ở Sài Gòn, còn gì thích hợp hơn khi rủ nhau ngồi quay quần bên nồi lẩu gà lá é tại Đà Lạt. Không chỉ ngon mà còn được hầm nóng nhiệt độ trong người, cảm giác vô cùng thư giãn và dễ chịu. Thật không thể tin nổi Quán lẩu gà lá é ngon rẻ ở ĐL. Không phải ai cũng biết Quán lẩu gà lá é

Lẩu gà lá é Đà Lạt có gì khác lạ? Quán lẩu gà lá é

Nguyên liệu chủ yếu của món ăn này. Đã được nói lên bởi cái tên” Lẩu gà lá é”.  Và dĩ nhiên rồi, Gà và lá é chắc chắn là thành phần. Và cũng là nguyên liệu chính của món ăn này rồi. Lá “é” nếu bạn nào chưa nghe qua, hay đã nghe tên này. Tuy nhiên lại chưa biết rõ về hương vị đặc trưng của lá này. Với thông tin Quán lẩu gà lá é ngon rẻ ở ĐL , bạn sẽ là người quyết định !. Còn gì bằng khi Quán lẩu gà lá é – Mọi thứ đã quá rõ ràng !

TẠI SAO NÊN ĂN LẨU GÀ LÁ É ngon rẻ ở ĐL TẠI ĐÀ LẠT?

Đà Lạt có khí hậu đặc trưng quanh năm trong lành mát mẻ, đêm suống còn có cảm giác se se lạnh.

Các bạn cứ thử nghĩ ngồi giừa không gian, tiết trời se se lạnh của Đà Lạt. Quây quần bên một nổi lẩu gà lá Đà Lạt é kèm theo vị cay của ớt hiểm, nóng hổi. Cùng với người thân và bạn bè thì còn gì tuyệt vời bằng.

Chẳng cần phải đi đâu cho xa cả, ngay tại vùng đất thơ mộng, huyền ảo này. Các bạn cũng có thể thưởng thức một nồi lẩu gà lá é ngon tuyệt vời.

Còn chần chờ gì nữa mà không cùng chúng tôi điểm qua những quán lẩu gà lá é Đà Lạt để đến thưởng thức không lại chịu không nổi bây giờ.

Xem thêm: Đặc sản Đà Lạt – Top 5 Quán lẩu gà lá é ngon rẻ ở ĐL.

Quán lẩu gà lá é – Những điều cần lưu ý khi ăn lẩu gà lá é

  • Do lá é hơi cay nồng nên khi ăn bạn có thể tăng giảm lượng lá é tùy vào khẩu vị của thành viên trong gia đình. Có thể bạn chưa biết? Quán lẩu gà lá é ngon rẻ ở ĐL. Những sự thật kinh hoàng về Quán lẩu gà lá é ngon rẻ ở ĐL mà không ai nói bạn biết…
  • Nấm bào ngư bạn có thể cho vào chần sơ qua nước sôi và xé sợi để khi ăn lẩu sẽ ngọt hơn.

Thời điểm ăn lẩu gà ngon là khi nào? Quán lẩu gà lá é

Thời gian mà du khách ăn lẩu gà ngon có thể nói là những ngày trời mưa hoặc vào khoảng thời gian từ 5 giờ đến 9 giờ nhé . Vì thời gian đó khí hậu ở Đà Lạt se se lạnh bạn có thể ngồi tận hưởng bầu không khí Đà Lạt và thưởng thức lẩu gà nhé. Quán lẩu gà lá é ngon rẻ ở ĐL : Có 3 câu hỏi bạn nên hỏi trước khi tham gia. CẢNH BÁO: những điều bạn PHẢI BIẾT về Quán lẩu gà lá é ngon rẻ ở ĐL

Lẩu gà lá é Tao Ngộ có gì ngon? Quán lẩu gà lá é ngon rẻ ở ĐL

Nước dùng ở đây được nêm nếm rất vừa vặn. Nước có vị chua chua của măng, cay cay của ớt hiểm và vị ngọt từ thịt gà. Một nồi lẩu gồm rất nhiều gà, nấm sò, măng và lá é. Thịt gà mềm, chắc thịt chấm với muối chấm chua chua cay cay ăn rất ngon và vừa miệng.

Gà ở đây được đánh giá là có chất lượng tốt, thịt ngon và ngọt đậm chất gà quên nên chiếm được tình cảm trong lòng du khách. Quán cúng có không gian khá rộng rãi và thoáng đãng. Có cả bàn trong nhà và ngoài trời cho khách thoải mái lựa chọn.Lý do Quán lẩu gà lá é sẽ vẫn cứ HOT dù nhiều năm trôi qua. Khám phá ngay Quán lẩu gà lá é ngon rẻ ở ĐL . Ăn ở đây chắc chắn bạn sẽ không phải lo bị chặt chém giá mà lại còn được thưởng thức món lẩu gà siêu ngon nữa. Quán rất đông khách vì thế bạn nên cố gắng thu xếp đến trước 18h để không bị hết chỗ ngồi nhé.

Lẩu gà lá é đặc sản Phú Yên – Quán Tao Ngộ

Món ăn nổi tiếng này có nguồn gốc từ Phú Yên. Và có mặt tại thành phố Đà Lạt trong 5 năm trở lại đây. Món ăn này đã nhanh chóng trở thành một trong những món ăn đặc sản của Đà Lạt. Được rất nhiều người yêu thích và nhắc đến. Ngồi trong không khí se se lạnh tại Đà Lạt và thưởng thức một nồi lẩu nóng hổi. Vừa thơm ngon thì quả là một điều tuyệt vời.

Quán ăn bán lẩu gà lá é ngon và nổi tiếng nhất tại thành phố Đà Lạt. Chắc chắn không thể thiếu cái tên lẩu gà Tao Ngộ. Nếu có dịp ghé đến thành phố Đà Lạt hãy đến đây và thưởng thức món lẩu gà lá é thơm ngon và tuyệt vời nhất nhé.

Nếu tìm kiếm từ khóa ” lẩu gà lá é đà lạt đường 3/4″ bạn sẽ không thể biết đâu mới là quán Tao Ngộ, thậm chí cái tên Tao Ngộ cũng bị nhái. Rất nhiều du khách bực mình vì nhầm quán và ăn phải quán tệ hơn. Để tìm được quán Tao Ngộ chính gốc, bạn hãy nhớ kỹ các thông tin dưới đây nhé.

 

Thông tin quán lẩu gà lá é Tao Ngộ chi nhánh gốc:

Địa chỉ: 10 BIS Đường 3/4 Phường 3, Đà Lạt – Lâm Đồng

Hotline: 0987.845.2680904.966.566

Zalo: Tao Ngộ Quán – Lẩu Gà Lá É

Facebook: Tao Ngộ Quán – Lẩu Gà Lá É

Quán lẩu gà lá é TẠI NƠI CÓ KHÍ HẬU ÔN HÒA NHẤT VIỆT NAM.

Lá é là món rau có gia vị đặc trưng của các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên, đặc biệt là vùng đất Phú Yên. Người dân nơi đây sử dụng lá é chế biến nhiều món ăn, phổ biến là giã nhuyễn để làm muối ăn với cơm nóng, hay làm thức chấm cho các món hải sản, thịt nướng.

Lẩu gà lá é hay còn gọi là gà nấu lá é là món ngon đãi tiệc được nhiều người yêu thích. Mùi và hương vị đặc trưng của lá é, khi kết hợp với thịt gà và ớt xiêm xanh sẽ tạo ra một món lẩu thơm ngon, hấp dẫn.

Hiện nay, địa phương được xem là thánh địa của món ăn này là Đà Lạt (Lâm Đồng). Món ăn được người dân địa phương chế biến kết hợp đầy đủ các vị: ngọt, bùi, thơm, cay.

Món ăn này rất thích hợp ăn vào những ngày trời mưa, thời tiết lạnh…

Gọi 098.7845.268 (24/24) hoặc ĐĂNG KÝ để nhận NHẬN KHUYẾN MÃI

NHẬN KHUYẾN MÃI