Quán lẩu gà chi nhánh chính gốc ở ĐL

7 Tháng Mười, 2022
Quán lẩu gà chi nhánh chính gốc ở ĐL
8.0 trên 10 được 10 bình chọn

TẠI SAO NÊN ĂN LẨU GÀ LÁ É chi nhánh chính gốc ở ĐL TẠI ĐÀ LẠT?

Đà Lạt có khí hậu đặc trưng quanh năm trong lành mát mẻ, đêm suống còn có cảm giác se se lạnh.

Các bạn cứ thử nghĩ ngồi giừa không gian, tiết trời se se lạnh của Đà Lạt. Quây quần bên một nổi lẩu gà lá Đà Lạt é kèm theo vị cay của ớt hiểm, nóng hổi. Cùng với người thân và bạn bè thì còn gì tuyệt vời bằng.

Chẳng cần phải đi đâu cho xa cả, ngay tại vùng đất thơ mộng, huyền ảo này. Các bạn cũng có thể thưởng thức một nồi lẩu gà lá é ngon tuyệt vời.

Còn chần chờ gì nữa mà không cùng chúng tôi điểm qua những quán lẩu gà lá é Đà Lạt để đến thưởng thức không lại chịu không nổi bây giờ.

Xem thêm: Đặc sản Đà Lạt – Top 5 Quán lẩu gà chi nhánh chính gốc ở ĐL.

Thời điểm ăn lẩu gà ngon là khi nào? Quán lẩu gà

Thời gian mà du khách ăn lẩu gà ngon có thể nói là những ngày trời mưa hoặc vào khoảng thời gian từ 5 giờ đến 9 giờ nhé . Vì thời gian đó khí hậu ở Đà Lạt se se lạnh bạn có thể ngồi tận hưởng bầu không khí Đà Lạt và thưởng thức lẩu gà nhé. Quán lẩu gà chi nhánh chính gốc ở ĐL : Có 3 câu hỏi bạn nên hỏi trước khi tham gia. CẢNH BÁO: những điều bạn PHẢI BIẾT về Quán lẩu gà chi nhánh chính gốc ở ĐL

Quán lẩu gà – Mẹo khi nấu lẩu gà lá é

  • Để tiết kiệm thời gian ninh gà, việc sử dụng nước khoáng đóng chai sẽ là tốt nhất. Đồng thời, tạo nên hương vị ngọt thanh cho nước dùng.
  • Lá é nên vò sơ để dậy mùi cay nồng thơm ngon.

Lẩu gà lá é Tao Ngộ có gì ngon? Quán lẩu gà chi nhánh chính gốc ở ĐL

Nước dùng ở đây được nêm nếm rất vừa vặn. Nước có vị chua chua của măng, cay cay của ớt hiểm và vị ngọt từ thịt gà. Một nồi lẩu gồm rất nhiều gà, nấm sò, măng và lá é. Thịt gà mềm, chắc thịt chấm với muối chấm chua chua cay cay ăn rất ngon và vừa miệng.

Gà ở đây được đánh giá là có chất lượng tốt, thịt ngon và ngọt đậm chất gà quên nên chiếm được tình cảm trong lòng du khách. Quán cúng có không gian khá rộng rãi và thoáng đãng. Có cả bàn trong nhà và ngoài trời cho khách thoải mái lựa chọn.Lý do Quán lẩu gà sẽ vẫn cứ HOT dù nhiều năm trôi qua. Khám phá ngay Quán lẩu gà chi nhánh chính gốc ở ĐL . Ăn ở đây chắc chắn bạn sẽ không phải lo bị chặt chém giá mà lại còn được thưởng thức món lẩu gà siêu ngon nữa. Quán rất đông khách vì thế bạn nên cố gắng thu xếp đến trước 18h để không bị hết chỗ ngồi nhé.

Quán lẩu gà chi nhánh chính gốc ở ĐL CÓ GÌ MÀ NỔI TIẾNG ĐẾN VẬY?

Ở Đà Lạt, Lẩu Gà Lá É khá nhiều. Ngày trước chỉ những người dân trong vùng mới biết nhưng nay do tiếng lành đồn xa, du khách thập phương tứ xứ kéo về thưởng thức nên các quán lẩu gà cũng thi nhau mọc lên.

Giữa một rừng lẩu gà như vậy, chi nhánh chính gốc ở ĐL là địa chỉ được đánh giá cao nhất. Nếu bạn có đặt chân đến Đà Lạt, nhớ tìm đúng địa chỉ để thưởng thức bạn nha.

Lâu đời nhất, nổi tiếng nhất phải kể đến Tao Ngộ. Quán chỉ tập trung duy nhất vào lẩu gà lá é, nên từng nồi lẩu nơi này đều vô cùng chất lượng. Nước dùng ngọt thanh, gà dai chắc thịt cùng vị cay nồng của những nguyên liệu phụ trợ đã tạo nên bản sắc của quán.

Lẩu chỉ ăn kèm với một loại rau nhúng duy nhất là lá é, loại rau không những có công dụng trong việc chữa ho do lạnh, cảm mạo mà còn có vị rất dễ ăn. Măng củ được thái miếng quân cờ và những đĩa bún sợi to trông ngon miệng và thích mắt.

Quán đặc biệt vô cùng đông khách khi trời trở tối, nên nếu muốn thưởng thức hương vị lẩu gà nơi này bạn nhớ đặt trước bàn nhé!

Xem thêm: Quán lẩu gà ở đâu mới là CHÍNH GỐC.

Quán lẩu gà – Một số công dụng hữu ích của lá é

Lá é là một loại thực vật đặc trưng của vùng đất Phú Yên. Nó đặc trưng bởi vì có mùi hương rất đặc biệt, là sự kết hợp giữa sả và chanh. Cây é hay còn có tên gọi khác là rau quế sả, trong Đông y, nó có tác dụng tốt cho sức khỏe. Hé lộ điều ít ai biết về Quán lẩu gà chi nhánh chính gốc ở ĐL. 10 bí kíp làm giàu khi đầu tư Quán lẩu gà

Ngoài ra, lá é còn có công dụng trị các bệnh như ăn không tiêu, đau bụng, trướng bụng, nôn mửa, sốt, viêm lợi, chảy máu chân răng, viêm bàng quang,… Lá é được chế biến thành các món ăn dân dã, quen thuộc với người dân địa phương. Các món ăn được làm từ lá é có thể kể đến như: cơm muối é, cơm chiên lá é, gà kiến nướng chấm muối lá é,… Và tất nhiên, không thể không nhắc đến món lẩu gà lá é. 7 lối tắt bí mật trong Quán lẩu gà chi nhánh chính gốc ở ĐL. TÌM HIỂU ngay để mọi thứ trở nên dễ dàng hơn

Không gian quán lẩu gà Tao Ngộ Đường 3/4 – Quán lẩu gà

Quán lẩu gà lá é Tao Ngộ Đà Lạt nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt. Cách chợ chỉ 5 phút đi bộ vì vậy việc tìm kiếm và di chuyển đến đây cũng khá dễ dàng.

Ngay khi bước đến quán lẩu Tao Ngộ bạn sẽ bất ngờ bởi sự đông đúc tại nơi đây. Đặc biệt là vào những giờ cao điểm thì quán luôn hết bàn. Vì vậy khi đến đây bạn phải chịu khó chờ đợi một chút để quán có thể sắp xếp vị trí ngồi phù hợp nhé.

Đây là một quán ăn khá nổi tiếng vì vậy lượng khách lúc nào cũng sẽ đông. Nên bạn hãy cố gắng sắp xếp đi sớm một chút để có chỗ ngồi. Xung quanh quán được trang trí khá đơn giản. Không gian, diện tích tại đây khá nhỏ so với lượng khách đến quán mỗi ngày. Sau 6h tối lượng khách đến quán thường rất đông đúc. Vì vậy bạn phải chờ thêm một lúc thì mới có bàn trống.

Giá lẩu gà lá é Quán lẩu gà hiện nay bao nhiêu tiền ?

Giá của lẩu gà lá é Quán lẩu gà hiện nay dao động từ 200.000 VNĐ cho đến 300.000 VNĐ tùy vào cở lẩu mà bạn định ăn và tùy vào số lượng người mà có loại phù hợp nhất nhé. Giá vô cùng hợp lý luôn á nha các bạn.

Các sai lầm Quán lẩu gà chi nhánh chính gốc ở ĐL thường gặp và cách khắc phục. Các kiểu NÓI XẠO chi nhánh chính gốc ở ĐL mà bạn đã bị qua mặt ! Cảnh báo SAI LẦM khi chọn Quán lẩu gà. Lý do là đây…

Lẩu gà lá é có chua không? Quán lẩu gà

Với các nguyên liệu làm lẩu lá é ở trên. Thì gần như món này không hề có vị chua. Bởi lẩu gà é có vị thanh mát, cay nồng của ớt xiêm xanh và lá é. Cho nên, khi thưởng thức lẩu gà é bạn không cần lo món lẩu này bị chua. Nếu trường hợp bạn chưa ăn lẩu é bao giờ, có thể ăn lẩu gà truyền thống. Nếu là người am hiểu về Quán lẩu gà chi nhánh chính gốc ở ĐL thì sẽ không bỏ qua bài viết này!. Lưu lại Quán lẩu gà nếu không muốn bị lừa

Nếu tìm kiếm từ khóa ” lẩu gà lá é đà lạt đường 3/4″ bạn sẽ không thể biết đâu mới là quán Tao Ngộ, thậm chí cái tên Tao Ngộ cũng bị nhái. Rất nhiều du khách bực mình vì nhầm quán và ăn phải quán tệ hơn. Để tìm được quán Tao Ngộ chính gốc, bạn hãy nhớ kỹ các thông tin dưới đây nhé.

 

Thông tin quán lẩu gà lá é Tao Ngộ chi nhánh gốc:

Địa chỉ: 10 BIS Đường 3/4 Phường 3, Đà Lạt – Lâm Đồng

Hotline: 0987.845.2680904.966.566

Zalo: Tao Ngộ Quán – Lẩu Gà Lá É

Facebook: Tao Ngộ Quán – Lẩu Gà Lá É

Quán lẩu gà TẠI NƠI CÓ KHÍ HẬU ÔN HÒA NHẤT VIỆT NAM.

Lá é là món rau có gia vị đặc trưng của các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên, đặc biệt là vùng đất Phú Yên. Người dân nơi đây sử dụng lá é chế biến nhiều món ăn, phổ biến là giã nhuyễn để làm muối ăn với cơm nóng, hay làm thức chấm cho các món hải sản, thịt nướng.

Lẩu gà lá é hay còn gọi là gà nấu lá é là món ngon đãi tiệc được nhiều người yêu thích. Mùi và hương vị đặc trưng của lá é, khi kết hợp với thịt gà và ớt xiêm xanh sẽ tạo ra một món lẩu thơm ngon, hấp dẫn.

Hiện nay, địa phương được xem là thánh địa của món ăn này là Đà Lạt (Lâm Đồng). Món ăn được người dân địa phương chế biến kết hợp đầy đủ các vị: ngọt, bùi, thơm, cay.

Món ăn này rất thích hợp ăn vào những ngày trời mưa, thời tiết lạnh…

Gọi 098.7845.268 (24/24) hoặc ĐĂNG KÝ để nhận NHẬN KHUYẾN MÃI

NHẬN KHUYẾN MÃI